BƯỚC 1: LIÊN HỆ

Khách hàng liên hệ với Tiffany qua Điện thoại/ Email/ Facebook/ Website/ Zalo,… để cung cấp thông tin cơ bản về ngân sách, địa điểm tổ chức và các yêu cầu khác. 

BƯỚC 2: ĐỀ XUẤT

Sau khi nắm bắt thông tin khách hàng, Tiffany sẽ đưa ra tư vấn sơ bộ về các sản phẩm dịch vụ phù hợp dựa theo yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn khách hàng tham khảo báo giá và hình ảnh sản phẩm tại mục https://tiffany.com.vn/san-pham/ để xây dựng ngân sách sơ bộ và đưa ra đề xuất cá nhân.

Tư vấn về Phương án trang trí phù hợp và thống nhất ngân sách sơ bộ với khách hàng.

BƯỚC 3: TƯ VẤN TRỰC TIẾP – KHẢO SÁT 

Hẹn gặp trao đổi và tư vấn trực tiếp khách hàng và khảo sát địa điểm.

Bàn bạc và điều chỉnh Phương án trang trí cũng như ngân sách dự kiến dựa trên thực tế.

 

BƯỚC 4: KÍ HỢP ĐỒNG

  • Bước 1: Ký hợp đồng + Đặt cọc:

Sau khi thống nhất phương án trang trí sơ bộ, hai bên tiến hành ký hợp đồng, khách hàng đặt cọc 30% hợp đồng cho Tiffany.

  • Bước 2: Tiến hành thiết kế chi tiết + Thanh toán đợt 2:

Hẹn ngày gửi phương án thiết kế chi tiết cho khách hàng – Nhận phản hồi về bản thiết kế và sửa đổi đề xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng thanh toán lần 2 (40%) sau khi chốt phương án thiết kế cuối cùng với chúng tôi.

  • Bước 3: Thanh lý hợp đồng:

Tiến hành thanh toán số tiền còn lại (30%) và chi phí phát sinh (nếu có) sau 2 ngày diễn ra sự kiện.

BƯỚC 5: TRIỂN KHAI SỰ KIỆN 

Tiến hành sản xuất theo phương án thiết kế đã chốt.

Thi công trang trí tại địa điểm tổ chức cưới.

Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm với khách hàng.

BƯỚC 6: NGHIỆM THU ĐÁNH GIÁ

Hoàn thành sự kiện, thanh lý hợp đồng với khách hàng.

Đánh giá sau sự kiện.

Cảm ơn khách hàng.